Vỡ hụi gần 4 tỷ, tiểu thương điêu đứng

Sơn Tùng| 22/09/2017 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chủ hụi bỏ trốn khỏi địa phương, 77 người dân ở huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) như “ngồi trên đống lửa”.

Theo như đơn kêu cứu mà hàng chục người dân ở huyện Nông Sơn gửi cơ quan chức năng, vào thời gian trước, những người này cùng góp hụi cho bà Nguyễn Thị P. (SN 1956, trú Trung Phước 1, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn).

Tuy nhiên, thời gian sau bà P. bỗng dưng mất tích cùng với số tiền hàng tỷ đồng. Dù người dân nhiều lần liên lạc, gọi điện, tìm đến nhà nhưng không gặp được bà P. Hết cách, họ đành đứng đơn kêu cứu gửi TAND huỵện Nông Sơn, Công an huyện Nông Sơn và Công an tỉnh Quảng Nam.

 Vỡ hụi gần 4 tỷ, tiểu thương điêu đứng

Người dân phản ánh việc bà P. “quỵt nợ”

Theo như đơn tố cáo của người dân, có tổng cộng 77 người (hầu hết là tiểu thương chợ Trung Phước, xã Quế Trung) bị bà P. “quỵt” với số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.

Sáng ngày 22/9, đại diện lãnh đạo TAND huyện Nông Sơn cho biết, thời gian trước chỉ có 14 trường hợp gửi đơn yêu cầu giải quyết dân sự vụ “chạy nợ” của bà P. “Tuy nhiên, xử vắng mặt là chủ yếu vì bà P. không đến toà”- vị này nói và thông tin thêm.

Theo đề nghị của người dân, vừa qua Tòa án đã hướng dẫn họ làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Được biết, trước đây, bà P. có một tiệm vàng tại chợ Trung Phước. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc nói trên, tiệm vàng này cũng đã đóng cửa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỡ hụi gần 4 tỷ, tiểu thương điêu đứng