Vợ chết, chồng nguy kịch sau khi uống thuốc mạ tiền tự tử tại nhà riêng

Bá Mạnh| 13/11/2017 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện cặp vợ chồng nằm bất động bên vũng máu, người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên người vợ đã tử vong, còn người chồng đang trong cơn nguy kịch.

Khoảng 11h30’ ngày 13/11, một người hàng xóm sang chơi thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Trung Kiên và chị Nguyễn Thị Anh Đào (đều sinh năm 1974, trú tại tổ dân phố 9, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) nằm bất động trên vũng máu, trên tay của anh Kiên có một vết cắt sâu.

Quá hoảng sợ người hàng xóm này tá hỏa gọi những người dân xung quanh đến đưa cặp vợ chồng này đi cấp cứu tai Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh.

Vợ chết, chồng nguy kịch sau khi uống thuốc mạ tiền tự tử tại nhà riêng  

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. 

 

Tuy nhiên khi lên đến bệnh viện chị Đào đã tử vong trước đó, còn anh Kiên tiếp tục được đưa ra Bệnh viện Nghệ An cấp cứu. Hiện chưa qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể vợ chồng anh Kiên và chị Đào làm doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh nên có vay nợ tiền của một số người, đến hẹn chưa trả được nên hai vợ chồng nghỉ quẩn tự tử.

Theo hồ sơ bệnh án hai vợ chồng anh Kiên đã uống thuốc mạ tiền tự tử. Tại hiện trường cơ quan điều tra còn phát hiện thư tuyệt mệnh của hai vợ chồng gửi gia đình và người thân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chết, chồng nguy kịch sau khi uống thuốc mạ tiền tự tử tại nhà riêng