Viết thư tuyệt mệnh, vợ treo cổ tự tử vì giận chồng

Nguyễn Hào| 02/02/2017 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an huyện la H'Drai, tỉnh Kon Tum vừa xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ tên Y Hiền trú xã la Dom.

Theo xác minh được biết, trước đó vào ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết), Công an huyện la D'rai nhận được thông tin trên địa bàn xã la Dom có một vụ tự tử khiến một người tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ. Qua điều tra xác định, khoảng 16h30 phút ngày 29/1, chị Y Hiền (SN 1983, trú thôn 3, xã la Dom) cùng một người em gái họ đi hát karaoke khoảng 1 tiếng sau thì về nhà. Lúc này giữa chị Hiền và chồng là Huỳnh Tuấn Hòa xảy ra mâu thuẫn. Anh Hòa bực tức tát vợ một cái rồi đi sang nhà hàng xóm.

Viết thư tuyệt mệnh, vợ treo cổ tự tử vì giận chồng

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Chị Hiền tiếp tục lấy bia, rượu ra uống cùng với người em gái họ đến 23 giờ. Lúc này anh Hòa và các con đã đi ngủ. Đến 4 giờ 30 sáng ngày 30/1 thì con trai chị Hiền phát hiện mẹ treo cổ tự tử phía sau nhà.

Cơ quan công an cũng phát hiện bức thư tuyệt mệnh được chị Hiền viết lên tờ lịch cũ. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm lễ mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viết thư tuyệt mệnh, vợ treo cổ tự tử vì giận chồng