Văn phòng luật sư Interla: Nỗ lực bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

Phương Thảo| 23/06/2017 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Văn phòng luật sư Interla thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, được thành lập và hoạt động theo Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động số: 01010547/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp.

Phương châm hoạt động của Interla là tận tâm vì khách hàng, tận tụy với công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu. Các luật sư luôn nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong các hoạt động tư vấn pháp lý, cũng như bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Văn phòng luật sư Interla: Nỗ lực bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

Luật sư Trương Quốc Hòe, trưởng VPLS Interla

Điểm nổi bật của Interla là phạm vi hoạt động đa dạng, các phòng ban chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ các hoạt động tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng như: Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng mua bán – giao dịch dân sự, tư vấn pháp luật doanh nhiệp, đàm phán hợp đồng thương mại, sở hữu trí tuệ, đầu tư nước ngoài, tư vấn thường niên cho doanh nghiệp…., cho đến các hoạt động tham gia tố tụng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án các cấp trong các vụ án: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Lao động, Hôn nhân Gia đình, Hành chính, Đất đai…

Với mục tiêu trở thành Văn phòng luật sư uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á trong tương lai, văn phòng luật sư Interla hiểu rằng giá trị cốt lõi của thành công là xây dựng lòng tin nơi khách hàng cũng như không ngừng làm mới thương hiệu để tạo nên sự khác biệt bằng chính chất lượng dịch vụ pháp lý của mình. Đặc biệt luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật; những giá trị ứng xử trong kinh doanh và đạo đức khi hành nghề.

Interla đang vươn mình mạnh mẽ trong lĩnh vực tư vấn, tranh tụng, đầu tư – kinh doanh thương mại,đàm phán tranh chấp tài sản, tranh chấp hợp đồng, đầu tư bất động sản, thành lập và phát triển doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý có yếu tố nước ngoài. Mục tiêu của Interla là thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong hoạt động đầu tư, quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp; hạn chế rủi ro tối đa về mặt pháp lý; trợ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả đầu tư, sản xuất kinh doanh; tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế thông qua việc cung cấp các giải pháp tư vấn pháp luật chuyên sâu, phương án quản lý và đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện và đạt hiệu quả nhất.

Thế mạnh của Interla là sự kết hợp giữa kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của các luật sư gạo cội với sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ. Có thể nhắc đến trong đội ngũ luật sư của Văn phòng là Luật sư Trương Quốc Hòe – Trưởng văn phòng luật sư Interla. Tên tuổi luật sư Trương Quốc Hòe không còn xa lạ với cả người trong nghề và nhiều người dân, doanh nghiệp. Dưới góc độ pháp lý, ông luôn có những phân tích sắc sảo với mỗi vụ án. Ngoài những lần tham gia bào chữa các vụ đại án như: Vụ 194 Phố Huế; Phạm Công Danh và đồng phạm trong ngân hàng Xây Dựng, Dũng Mặt Sắt buôn lậu ; ….hay tham gia tư vấn, hòa giải, đàm phán tranh chấp của những Công Ty, Tập Đoàn lớn Như Công ty tài chính EVN; Tập Đoàn Cao Su Việt Nam; Ngân Hàng Agribank; Vietinbank; Techcombank… Ông còn tham gia bào chữa, giúp đỡ miễn phí cho nhiều người dân nghèo, và cũng từng tham gia bào chữa cho rất nhiều tội phạm tuổi vị thành niên. Cộng tác cùng với văn phòng luật sư Interla còn có những luật sư tên tuổi như: luật sư Ngô Văn Nam, luật sư Đỗ Văn Minh, luật sư Bùi Văn Minh...

 Văn phòng luật sư Interla có một số lớp dạy những kỹ năng sống và hơn thế nữa là những lớp đào tạo miễn phí kiến thức pháp luật dành cho nhóm tuổi thanh thiếu niên, nhằm hình thành nhân cách và hướng các em tới những việc làm đúng, có ích để các em tránh xa những tệ nạn xã hội, biết cách bảo vệ mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Bên cạnh đó là cách thức làm việc khoa học và chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ pháp lý của Interla.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng luật sư Interla: Nỗ lực bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp