Truy tìm danh tính, thân nhân người phụ nữ chết bên vệ đường

Trần Sỹ| 20/07/2017 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 20/7, người dân đi ngang qua Km 1613+490 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận giáp danh giữa xã Ia Băng (Đăk Đoa) và xã Ia Băng (Chư Prông) phát hiện một người phụ nữ chết bên vệ đường liền thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khoanh vùng hiện trường, điều tiết giao thông.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành xong phần khám nghiệm tử thi. Theo cơ quan chức năng, hiện vẫn chưa xác minh được nhân thân, lai lịch của nạn nhân.

Truy tìm danh tính, thân nhân người phụ nữ chết bên vệ đường

Hiện trường vụ việc

Đặc điểm nhận dạng: Cao khoảng 1.4m, gầy, mặc áo mưa màu đỏ, áo trong màu đen, quần nhung màu tím, khoảng 50 tuổi. Đặc biệt ở tay trái có hình xăm mang dòng chữ “KRANG”.

Hiện đã có một gia đình ở xã Dun (Chư Sê) sau khi nhận được thông tin truy tìm đang trên đường đến để xác nhận nạn nhân có phải là người thân của mình hay không.

Tại hiện trường, xuất hiện các mảnh vỡ của đèn xe ô tô, mặt nạn nhân bị trầy xước. Một vài người dân, kêu gọi các mạnh thường quân đi ngang qua ủng hộ tiền để lo ma chay và các thủ tục khác cho nạn nhân xấu số.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, đến ngày 21/7, nếu không xác định được nhân thân lai lịch, sẽ tiến hành ma chay cho nạn nhân theo quy định.

Nguyên nhân của vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm danh tính, thân nhân người phụ nữ chết bên vệ đường