Trong 1 ngày bệnh viện Quảng Ngãi xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử

Minh Quân| 08/02/2017 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 9h ngày 8/2, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, 1 người đàn ông đã nhảy từ lầu 7 của Bệnh viện xuống đất và tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên những người ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi thấy anh Bùi Thăng (SN 1973, trú tại xã Nghĩa Dõng) đi từ phía ngoài vào bên trong bệnh viện và lên tầng 7, sau đó để lại đôi dép tông rồi nhảy xuống đất tự tử.

Trong 1 ngày bệnh viện Quảng Ngãi xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử

Hiện trường vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Thăng vốn có tiền sử bị bệnh trầm cảm đang được điều trị tại TP Hồ Chí Minh, trong thời gian Tết Đinh Dậu bệnh viện cấp thuốc về nhà tự điều trị để đón Tết.

Sáng ngày 8/2, anh Thăng đi uống cà phê như thường ngày nhưng chưa thấy về, đúng lúc này người nhà nghe thông tin anh Thăng đã nhảy lầu tại Bệnh biện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau khi sự việc xảy xa, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Đức đã đến hiện trường để chỉ đạo và xem xét vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 01h 30 phút rạng sáng cùng ngày, cũng tại tầng 7 bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi 1 người đàn ông khoảng trên 70 tuổi, là bệnh nhân đang điều trị bệnh gan tại bệnh viện cũng nhảy xuống đất và tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong 1 ngày bệnh viện Quảng Ngãi xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử