Trao quà cho nhà trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị

Miền Trung| 19/10/2017 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/10, thay mặt cho Đoàn tình nguyện Quốc tế Du lịch Hi Vọng (Tòa án Hàn Quốc), TS Lê Văn Luật, giảng viên Học viện Tòa án đã đến thăm và chuyển món quà của Đoàn dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH số II Triệu Trạch.

Trường Tiểu học số II Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) có 18 giáo viên và 150 em học sinh đang theo học. Từ năm 2010 đến nay, trường luôn duy trì đạt trường chuẩn quốc gia mức độ II, được UBND huyện Triệu Phong và UBND tỉnh Quảng Trị tặng nhiều giấy khen, bằng khen và cờ thi đua. Tuy nhiên, trong công tác giảng dạy còn nhiều thiếu thốn về dụng cụ, cơ sở vật chất, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho nhà trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị

Tiến sỹ Lê Văn Luật, giảng viên Học viện Tòa án thay mặt cho Đoàn tình nguyện Quốc tế Du lịch Hi Vọng – Tòa án Hàn Quốc tặng quà cho lãnh đạo trường.

Thay mặt cho Đoàn tình nguyện, Tiến sỹ Lê Văn Luật đã thăm hỏi, động viên các thầy cô giáo đang công tác tại điểm trường và trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Cùng với đó, trao tặng 3 chiếc máy vi tính (1 máy bàn và 2 laptop) cho tập thể Trường Tiểu học số II Triệu Trạch.

“Món quà tuy nhỏ nhưng tình nghĩa, thiết thực giúp nhà trường bớt khó khăn về cơ sở vật chất và góp phần động viên, khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học. Qua đó, giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, khuyến khích các em ngày càng cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành những người tài, có ích cho xã hội, tiếp bước cha anh xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh” – Tiến sỹ Lê Văn Luật chia sẻ.

Trao quà cho nhà trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị

Tiến sỹ Lê Văn Luật, giảng viên Học viện Tòa án thăm hỏi, động viên các thầy cô giáo đang công tác tại điểm trường

Cô Trần Thị Hường, Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường Tiểu học số II Triệu Trạch cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn tình nguyện Quốc tế Du lịch Hi Vọng – Tòa án Hàn Quốc. Đồng thời, hứa sẽ cố gắng nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để xây dựng điểm trường ngày càng phát triển đi lên, đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Trao quà cho nhà trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị

Toàn cảnh buổi làm việc

“Món quà vô cùng ý nghĩa nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của các em học sinh được tốt hơn, nhất là chủ đề của năm học này là ứng dụng CNTT vào giảng dạy. Chúng tôi sẽ sử dụng đúng mục đích và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đoàn tình nguyện Quốc tế Du lịch Hi Vọng – Tòa án Hàn Quốc” - cô Trần Thị Hường bày tỏ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho nhà trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị