Trắng đêm tìm thi thể bé trai 8 tuổi bị cuốn xuống cống

Tuyết Nhung(TH)| 17/10/2016 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương cho biết đến sáng nay (17/10) các đơn vị liên quan vẫn nỗ lực tìm kiếm tung tích em Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) bị nước cuốn xuống cống vào tối ngày 16/10.

Thông tin ban đầu vào tối ngày 16/10, do mưa lớn nên các con đường số 4, KP.Nhị Đồng 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An bị ngập nặng, lấp cả các miệng cống nước. Vào thời điểm đó, em Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) đang di chuyển trên đường thì bị nước cuốn đi.

Trắng đêm tìm thi thể bé trai 8 tuổi bị cuốn xuống cống

Cống nước trên đường số 4, KP.Nhị Đồng 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An nơi em Hiếu bị cuốn trôi.

Do miệng cống bị mất nắp và không có rào chắn nên em Hiếu đã bị cuốn trôi xuống dưới cống. Gia đình em đã nhanh chóng gọi điện trình báo với cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm 16-10, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TX.Dĩ An, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, dân phòng, dân quân được huy động để tìm kiếm tại các tuyến kênh nước.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn cũng đã lội xuống khu vực nước sâu để tìm kiếm em Hiếu nhưng không có kết quả. Cơ quan chức năng cũng đã dùng lưới bịt miệng cống suối Nhum (KP.Đông Hòa, TX.Dĩ An giáp ranh Q.Thủ Đức, TP.HCM) để kiểm soát vật thể trôi qua.

Đêm 16-10, ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trắng đêm tìm thi thể bé trai 8 tuổi bị cuốn xuống cống