TP.HCM: Người đàn ông gục chết trên xe máy

Mai Đỉnh| 18/09/2017 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông bằng xe máy, người đàn ông bất ngờ dừng xe lại và gục đầu xuống tay lái. Thấy bất thường, người dân đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/9, một người đàn ông đã lớn tuổi điều khiển xe máy mang BKS 51Z6-5966 lưu thông trên đường Trường Sa (phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh). Khi đến giao lộ Nguyễn Công Hoan – Trường Sa thì người đàn ông này bất ngờ dừng xe lại và gục xuống tay lái, hai chân chống đất.

Phát hiện sự việc, một số người dân đến gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông trên đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

TP.HCM: Người đàn ông gục chết trên xe máy

Hiện trường vụ việc

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc quần đùi, áo khoác màu xanh, đi xe máy hiệu Dream.

Danh tính nạn nhân chưa được xác định do trên người không mang theo giấy tờ tuỳ thân. Đến gần 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Người dân khu vực cho biết, trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, một số người thấy nạn nhân đến khu vực này nằm trên bãi cỏ đến đầu giờ chiều thì phát hiện gục chết trên xe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Người đàn ông gục chết trên xe máy