Tin tức xã hội nổi bật 24h: Đốt dọn rẫy, một người bị thiêu cháy

K.C(TH)| 24/02/2016 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Đốt dọn rẫy, một người bị thiêu cháy; Kịp thời dập tắt đám cháy lớn gần bờ sông; Trần nhà đổ sập, gạch vữa rơi như mưa; Bà Rịa-Vũng Tàu cấp thẻ căn cước công dân từ ngày 1-3...

Đốt dọn rẫy, một người bị thiêu cháy

Tin tức nổi bật: Vụ việc xảy ra vào, khoảng 10h ngày 22/2, tại thôn Quảng Tiến, xã nghĩa Thắng, huyện Đắc R’lấp, tỉnh Đắc Nông xảy ra một vụ tai nạn thương tâm làm một người chết cháy. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phúc (SN 1964).

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Đốt dọn rẫy, một người bị thiêu cháy

Gia đình lo hậu sự cho ông Phúc. Ảnh: VOV

Ông Nguyễn Hữu Phúc cùng con trai là Nguyễn Cao Kỳ vào rẫy cao su của gia đình phát thực bì, đốt dọn để chuẩn bị cho vụ mới. Do thời tiết nắng nóng, hanh khô ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và lan rộng.

Sợ ngọn lửa cháy lan sang vườn cao su của hộ khác nên ông Phúc cùng con trai chia nhau dập lửa ở các bờ xung quanh. Một lúc sau, thấy bố nằm bất động, quần áo bị cháy sém, anh Kỳ cùng người dân đưa ông Phúc đi cấp cứu nhưng ông Phúc đã tử vong.

Kịp thời dập tắt đám cháy lớn gần bờ sông

Tin tức nóng: Khoảng 20 giờ tối 23-2, một đám cháy lớn đã bùng phát bên cạnh bờ sông đoạn qua cầu Gò Dưa (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Nhận được tin báo, tổ bảo vệ dân phố cùng lực lượng PCCC của quận đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Trần nhà đổ sập, gạch vữa rơi như mưa

Tin tức 24h: vào khoảng gần 5h sáng ngày 22/3, bảo vệ trường tiểu học Cẩm Quan (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bỗng nghe tiếng động mạnh phát ra từ phòng học lớp 1E.

Qua kiểm tra thì phát hiện toàn bộ phần gạch ngói phía trên mái lớp học rơi thẳng xuống bàn ghế và sàn nhà. Rất may, thời điểm đó chưa có học sinh tới lớp nên không để lại hậu quả đáng tiếc.

Bà Rịa-Vũng Tàu cấp thẻ căn cước công dân từ ngày 1-3

Tin tức mới nhất: Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết, từ ngày 1/3 tới đây công an tỉnh và các thành phố, huyện trong tỉnh sẽ triển khai cấp thẻ Căn cước công dân.

Theo đó, từ ngày 29-2 sẽ dừng việc cấp CMND chín số. Tuy nhiên, những CMND chín số và CMND 12 số còn thời hạn và thẻ căn cước công dân mới có giá trị sử dụng như nhau. Không bắt buộc công dân phải đổi sang thẻ căn cước công dân khi CMND cũ còn thời hạn sử dụng (trừ trường hợp CMND cũ bị mờ, nhòe, không rõ thông tin…).

Đầu năm dưa hấu tuột giá 2.000 đồng/kg

Người trồng dưa hấu tại xã Bình Tân, huyện Tây Sơn (Bình Định) hiện khóc ròng vì giá dưa hạ chỉ còn dưới 2.000 đồng/kg. Trong khi đó tại các ruộng dưa đang vắng bóng thương lái thu mua.

Thời tiết trước và sau Tết Nguyên đán có những đợt gió rét gây ảnh hưởng xấu cho những ruộng dưa, người nông dân luôn phải túc trực ngày đêm để theo dõi. Cần cù là vậy nhưng giá dưa luôn bị dao động, bấp bênh… 

Trong khi đó theo các thương lái, giá dưa năm nay thấp, lấy của nhà vườn để bán lại nhưng chỉ bán với giá 2.000 đồng/kg, bán hơn không ai mua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội nổi bật 24h: Đốt dọn rẫy, một người bị thiêu cháy