Tin tức xã hội nổi bật 24h: Công bố đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng

K.C(TH)| 20/02/2016 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Công bố đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng; Rơi từ giàn giáo, 1 công nhân bị chấn thương đốt sống cổ; Cứu hộ thành công một tàu cá gặp nạn trên biển Bình Thuận...

Công bố đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng

Ngày 19.2, Văn phòng Thành ủy TP.HCM đã công bố số điện thoại đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng, để ông trực tiếp tiếp nhận những thông tin từ người dân.

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Công bố đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng (ảnh: Infonet)

Theo đó, khi có thông tin muốn gửi tới Bí thư Đinh La Thăng, người dân có thể gọi vào số 0888.247.247. Đây là số điện thoại tạm thời trước khi thiết lập tổng đài chính thức với một số điện thoại ngắn và dễ nhớ hơn nữa.

Trước đó, Bí thư Đinh La Thăng đã có yêu cầu thiết lập một đường dây nóng cho ông, không lâu sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định phân công ông đảm nhiệm chức vụ Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Rơi từ giàn giáo, 1 công nhân bị chấn thương đốt sống cổ

Vào khoảng 16h ngày 19/2, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trình xây dựng phòng khám đa khoa xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Công nhân tên Võ Thanh Long, 44 tuổi rơi từ giàn giáo của công trình xuống với độ cao khoảng 4m. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán anh Long bị chấn thương đốt sống cổ. Khoảng 19h30 phút tối cùng ngày, anh Long đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Cứu hộ thành công một tàu cá gặp nạn trên biển Bình Thuận

Ngày 19/2, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận cho biết một tàu cá Ninh Thuận mang số hiệu NT 91027 TS gặp nạn trên vùng biển Phan Thiết đã được một tàu cá lai dắt vào mũi Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) an toàn vào sáng 19/2.

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận, vào khoảng 8 giờ ngày 17/2, chiếc tàu cá do ông Trần Văn Tuấn, trú tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) làm thuyền trưởng khi đang đánh bắt tại vị trí cách thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) khoảng 25 hải lý thì bị hỏng máy thả trôi.

Lúc này trên tàu có 14 thuyền viên. Tại thời điểm xảy ra sự cố, thuyền trưởng và các thuyền viên tàu NT 91027 TS đã cố khắc phục sự cố nhưng không được và yêu cầu được trợ giúp.

Tàu chạy hết công suất đưa trên 5.000 khách rời Lý Sơn

Sau nhiều ngày chật vật để rời đảo Lý Sơn, đến chiều 19-2, trên 5 ngàn hành khách, trong đó có gần 4 ngàn khách du lịch và người dân địa phương, đã vào được đất liền.

Để vận chuyển hết lượng khách vào đất liền trước khi đợt không khí lạnh tăng cường vào ngày 20-2, các phương tiện tàu chở khách được lệnh liên tục hoạt động để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội nổi bật 24h: Công bố đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng