Tin tức xã hội ngày 13/1: Chó điên xông vào trường cắn học sinh loạn xạ

KC(TH)| 13/01/2016 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 13/1: Chó điên xông vào trường cắn học sinh loạn xạ; Bé 5 tháng tuổi chết tại nhà nuôi trẻ không phép; Bảo vệ nhặt điện thoại Vertu trả lại người đánh rơi; Gần 200 vé tàu Tết được người mua trả lại mỗi ngày...

Chó điên xông vào trường cắn học sinh loạn xạ

Tin tức nổi bật: Chiều ngày 13.1, người thân đã chở em Huỳnh Anh Quân (9 tuổi), học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Phổ Ninh ra tận Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Quảng Ngãi để tiêm huyết thanh phòng chống bệnh dại do bị chó cắn.

Tin tức xã hội ngày 13/1: Chó điên xông vào trường cắn học sinh loạn xạ

Để tiêm phòng, người thân của cháu Quân phải đi xe máy hơn 50 km ra tận thành phố Quảng Ngãi để tiêm. Ảnh: Dân Việt

Theo lời cháu Quân kể lại thì vào khoảng 8 giờ 30, ngày 12.1, khi đứng vui đùa với bạn cùng lớp trong giờ nghỉ giải lao hết tiết, bất ngờ có 1 con chó nuôi cảnh, to bằng bắp đùi người lớn ở đâu chạy vào và cắn cháu. "Ngoài cháu ra, còn có rất nhiều bạn khác học trong trường cũng bị con chó này cắn"-em Quân cho biết. Sau khi cắn nhiều học sinh, con chó này còn chạy ra ngoài trường rồi vào nhà dân ở gần cắn vào một cháu nhỏ thì bị người dân ở gần đó đánh chết.

Bảo vệ nhặt điện thoại Vertu trả lại người đánh rơi

Tin tức 24h: Chiều 12/1, lãnh đạo Vườn quốc gia Tràm Chim (VQG, Đồng Tháp) cho biết, từ ngày 1 đến 9/1, ông Huỳnh Tấn Mẫm (nhân viên bảo vệ của Trung tâm Du lịch - Giáo dục môi trường, thuộc VQG Tràm Chim) 5 lần nhặt được của rơi có giá trị lớn như iPhone, iPad, điện thoại, tiền mặt… của du khách khi tham quan.

Những tài sản này được bảo vệ báo cho trung tâm trả lại người đánh rơi. Theo ông Lê Hoàng Long - Giám đốc trung tâm, ngày 9/1, ông Mẫm nhặt được một cái ví trong đó có khoảng 8 triệu đồng. Trước đó một ngày, người bảo vệ nhặt được một chiếc túi xách của du khách, trong đó có iPhone 6, iPad, điện thoại Vertu, thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân...

Gần 200 vé tàu Tết được người mua trả lại mỗi ngày

Tin tức mới nhất: Mỗi ngày có gần 200 vé được người mua trước đó trả lại; vì vậy, khách hàng chưa có vé có thể tìm mua lại qua trang web, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc chi nhánh vận tải đường sắt (VTĐS) Sài Gòn nói.

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tránh trường hợp vé chợ đen hoặc đầu cơ, chi nhánh VTĐS Sài Gòn (thuộc Công ty VTĐS Sài Gòn) sẽ không bán lại các vé được trả trong ngày mà sẽ điều chỉnh bán ra một cách ngẫu nhiên bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày kế tiếp.

Cháy gara sát chợ, tiểu thương hoảng loạn

Tin tức trong ngày: Khoảng 10h40 ngày 13/1, khi tốp thợ của gara ô tô Quang Văn ở sát chợ Xanh (Văn Quán- Hà Đông-Hà Nội) đang sửa chữa chiếc ô tô trong xưởng thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên bao kín chiếc xe và lan sang nhiều dụng cụ trong nhà xưởng khiến công nhân được phen hoảng loạn.

Ngay sau đó 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục Cảnh sát PCCC và 2 xe chở nước của Công ty môi trường đô thị đã được huy động đến hiện trường khống chế đám cháy. Đến 11h30 ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng do gara có nhiều xăng dầu và các bình oxy nên lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào trong gara để đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại. Xem tiếp tại đây

Chưa xử phạt ô tô thiếu bình chữa cháy

Đó là khẳng định của Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an) chiều nay 13/1. 

Cục trưởng Cục PCCC Đoàn Việt Mạnh cũng cho biết, trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát PCCC sẽ tăng cường kiểm tra, nhắc nhở và tuyên truyền cho chủ phương tiện và chưa tiến hành xử phạt xe ô tô thiếu bình chữa cháy. Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 13/1: Chó điên xông vào trường cắn học sinh loạn xạ