Tin tức xã hội ngày 12/1: Hai chị em ruột đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang

KC(TH)| 12/01/2016 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 12/1: Hai chị em ruột đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang; Công bố hai ổ dịch cúm gia cầm H5N6 đầu tiên của năm 2016; Bé gái 7 tuổi ngã xuống giếng nguy kịch...

Hai chị em ruột đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang

Tin tức nổi bật: Sáng 12/1, người dân ở tổ 16, ấp Long Châu, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành (Tây Ninh) bàng hoàng trước thông tin 2 cháu bé đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang. Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 sáng 12/1, 2 chị em ruột là N.T.M (5 tuổi) và N.V.Q (3 tuổi) được vớt lên từ hầm đất bỏ hoang, nhưng đã tử vong.

Tin tức xã hội ngày 12/1: Hai chị em ruột đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang

Khu vực tìm thấy 2 trẻ chìm dưới hồ - Ảnh:TNO

Trước đó, vào sáng cùng ngày, bà nội của hai cháu đưa cháu đến chơi với ông nội là ông Nguyễn Văn Leo (64 tuổi). Ông Leo đang trông coi một ngôi chùa ở ấp Long Châu. Ông Leo cho biết, lúc đó thấy các cháu ra trước sân chơi nên xách nước tưới cây. Lúc sau, không thấy tụi nhỏ đâu nên ông chạy tìm khắp nơi. Sau đó, ông hốt hoảng phát hiện 2 cháu M. và Q. đã té xuống hồ cách chùa khoảng 300m.

Công bố hai ổ dịch cúm gia cầm H5N6 đầu tiên của năm 2016

Tin tức mới nhất: Theo thông tin từ Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), tỉnh Quảng Ngãi và Kon Tum vừa ghi nhận và công bố các ổ dịch cúm gia cầm đầu tiên trong năm 2016.

Cụ thể, ngày 5/1/2016, Trạm Thú y huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) nhận tin báo đàn gà 1.000 con, của 1 hộ chăn nuôi ở thôn Trà Bình, xã Tịnh Trà nghi nhiễm dịch cúm gia cầm. Kết quả xét nghiệm ngày 6/1 vừa qua cho thấy virus dương tính với cúm A/H5N6. Vào ngày 10/1/2016 UBND huyện Ngọc Hồi-tỉnh Kon Tum cũng xác nhận ổ dịch cúm gia cầm

Bé gái 7 tuổi ngã xuống giếng nguy kịch

Tin tức 24h: Đang vui đùa cùng bạn, bé gái ở thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, không may rơi xuống giếng mới đào. Chiều 11/1, bé gái được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu, biến dạng vùng đầu mặt. 

Kết quả chụp phim CT sọ não phát hiện bé bị chấn thương sọ não nặng, chảy máu trong não, vỡ lún phức tạp xương trán và thái dương phải.

Thi thể chết hơn chục ngày trong nhà khóa cửa

Tin tức trong ngày: Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Kuin đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của một người đàn ông ở xã Ea Bhôk.

Trước đó, người dân địa phương phát hiện thấy mùi hôi thối phát ra từ ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Minh (thôn 3, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) nên đã trình báo Công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Cư Kuin đã cử lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân là ông Huỳnh Phi Nhất, (SN 1957, chồng bà Minh) được phát hiện đã tử vong, thi thể vẫn nằm trên võng và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ngôi nhà được khóa cửa bên trong, hiện trường không có sự xáo trộn. Xem tiếp tại đây

Cháy vé xe Tết, giá tăng gấp 3

Tin tức nhận được cho biết, lợi dụng tàu và máy bay những ngày cận Tết cháy vé, các xe khách tại TP HCM đua nhau tăng giá vé. Hành khách dù biết bị “chém” nhưng không còn lựa chọn, trong khi cơ quan quản lý tỏ rõ “bất lực”.

Ông Thượng Thanh Hải, PGĐ Bến xe Miền Đông cho biết, những ngày từ 22 - 27/12 (Âm lịch) là cao điểm đi lại dịp Tết. Trong đó, ngày 25 - 26/12 được cho là hai ngày “nóng” nhất của bến xe, lượng khách có thể tăng đến 40 - 50 nghìn khách/ngày. Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 12/1: Hai chị em ruột đuối nước dưới hầm đất bỏ hoang