Tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ ô tô bị lũ cuốn trôi khi qua đập tràn

Như Loan| 19/08/2020 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ bị nước lũ cuốn trôi trong xe ô tô xảy ra tại khu vực đập trần, đoạn Cống Thó (giáp ranh giữa xã Ngọc Thanh và phường Đồng Xuân, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Thông tin từ UBND TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) sáng 19/8 cho biết, sau gần một ngày bị lũ cuốn mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ, trước đó thi thể bé gái 2 tuổi cũng được tìm thấy. Trong sáng nay, đại diện chính quyền sở tại và các ban ngành đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân.

Tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ ô tô bị lũ cuốn trôi khi qua đập tràn

Khu vực chiếc xe ô bị lật khi đi qua đập tràn, đoạn Cống Thó (giáp ranh giữa xã Ngọc Thanh và phường Đồng Xuân, TP. Phúc Yên)

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 21h tối 17/8, anh Q. (SN 1985, ở Tổ 5, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên) điều khiển ô tô chở theo vợ và con gái 2 tuổi.

Vào thời điểm trên, trời mưa to, quá trình di chuyển qua đập tràn đoạn Cống Thó (giáp ranh giữa xã Ngọc Thanh và phường Đồng Xuân, TP. Phúc Yên) thì gặp nước lũ chảy xiết khiến xe bị lật. Người chồng may mắn thoát nạn nhưng hai mẹ con bị lũ cuốn mất tích.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể hai mẹ con và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ ô tô bị lũ cuốn trôi khi qua đập tràn