Tìm thấy thi thể người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử

Hoàng Anh| 19/10/2016 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày tìm kiếm không có kết quả, đến sáng 19/10 gia đình nạn nhân đã được lực lượng chức năng báo phát hiện thi thể một phụ nữ nổi lên mặt nước cách chân cầu Phù Đổng vài km.

Vào khoảng 10h sáng ngày 19/10 người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi lên mặt nước trên sông Đuống, thuộc địa bàn xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội liền báo cho lực lượng chức năng.

Cùng thời điểm này cũng có một gia đình đang tổ chức thuê thợ thuyền chài tìm kiếm một nạn nhân nhảy cầu tự tử vào tối ngày 17/10 nên đã thông báo cho gia đình đến hiện trường.

Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân được xác định là Chị Phạm Thị Bích L (25 tuổi) -  là nạn nhân đã nhảy cầu Phù Đổng tự tử cách đây 2 hôm. 

Như vậy sau 2 ngày tìm kiếm không có kết quả, đến sáng 19/10 gia đình đã tìm thấy thi thể chị L nổi lên mặt nước cách chân cầu Phù Đổng vài km. Hiện gia đình đã đưa xác về nhà tang lễ để làm thủ tục mai táng.

Tìm thấy thi thể người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử

Hiện trường nơi một phụ nữ nhảy cầu tự tử tối 17/10

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h tối 17/10, tại cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội. Chị Phạm Thị Bích L (SN 1991) quê ở Hà Nội rời khỏi nhà với chiếc xe máy. Khi lên đến cầu Phù Đổng chị L trèo qua lan can cầu rồi rơi xuống sông. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương tìm kiếm.

Được biết chị L mới sinh con được hơn 1 tháng. Tuy không có vấn đề gì bất thường nhưng trong những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện trầm cảm. Ngay sau khi xảy ra sự việc gia đình đã thuê người nỗ lực tìm kiếm thi thể.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử