Tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích do lũ quét

Thanh Phương| 23/07/2018 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/7, thông tin từ UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Vi Thị Huyền Trân, mất tích trong trận lũ quét kinh hoàng xảy ra ở xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Khoảng 8h sáng 23/7, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu Vi Thị Huyền Trân (SN 2013). Thi thể cháu bé được phát hiện tại khu vực làng En, xã Trí Nang, cách hiện trường nơi cơn lũ đi qua khoảng 4km.

Tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích do lũ quét

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm người mất tích do lũ quét tại Lang Chánh

Như trước đó, vào khoảng 10h tối 19/ 7, tại Làng Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh đã xảy ra trận lũ quét. Cơn lũ khiến 4 người bị cuốn trôi gồm: bà Lê Thị Tặm (SN 1933), anh Vi Văn Thiên (SN 1968), chị Hà Thị Biểu (SN 1990) và cháu Vi Thị Huyền Trân (SN 2013). Đến sáng 20/7, lực lượng cứu nạn cứu hộ và nhân dân địa phương tìm thấy thi thể 2 nạn nhân (bà Lê Thị Tặm và anh Vi Văn Thiên)

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiếp tục triển khai tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Trong một diễn biến khác, cơ quan chức năng đang huy động người cùng phương tiện có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân mất tích tại Tĩnh Gia. Vào khoảng 11h30’ ngày 22/7, tại khu vực bãi biển ở xã Bình Minh (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) sóng lớn đã khiến 1 người chết, 1 người mất tích và 1 người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm du khách gồm 3 người đã xuống biển khu vực này để tắm, lại gặp biển động, sóng lớn nên đã cuốn 3 người ra xa khu vực bờ biển. Phát hiện ra sự việc, người dân đã dùng mô tô nước tham gia ứng cứu và đưa được 2 nạn nhân vào bờ đưa đi cấp cứu. Trong số 2 người được đưa đi cấp cứu thì 1 người đã tử vong, 1 người sức khỏe đang bình phục, còn 1 người chưa tìm thấy. Cả 3 nạn nhân bị nạn đều sinh năm 1986, quê ở Thái Bình và Hà Nội.

Do thời tiết xấu, cộng sóng to, gió lớn và địa hình hiểm trở nên công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích do lũ quét