Tiếp viên múa khiêu dâm trong nhà hàng, bán dâm ở khách sạn

Ngọc An| 25/05/2018 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện có Cảnh sát, các nhân viên nhà hàng đã báo động để phía trên lầu tẩu tán, tuy nhiên các trinh sát đã kịp thời khống chế.

Rạng sáng ngày 25/5, đoàn kiểm tra của Công an quận 1, TPHCM gồm lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát ma túy và quản lý hành chính đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải, quận 1.

Phát hiện thấy Công an, nhân viên nhà hàng vội vã báo động cho người phía trên tẩu tán hành vi nhưng đều bị các trinh sát khống chế. 

Tiếp viên múa khiêu dâm trong nhà hàng, bán dâm ở khách sạn

Tiếp viên ăn mặc hở hang, múa khiêu dâm phục vụ khách

Tại các phòng VIP của nhà hàng này, lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều cô gái ăn mặc thiếu vải, những bộ trang phục xuyên thấu uốn éo múa khiêu dâm phục vụ khách.

Các nhân viên khai nhận không được ký hợp đồng lao động, sống bằng tiền bo của khách và sẵn sàng bán dâm cho khách có nhu cầu. Cơ quan Công an đã mời hàng chục đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy về trụ sở để kiểm tra.

Lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Tiếp viên múa khiêu dâm trong nhà hàng, bán dâm ở khách sạn

Đôi nam nữ bắt quả tang mua, bán dâm tại khách sạn

Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân. Tại phòng của khách sạn, Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Bước đầu, cả 2 cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Một Trăm Mười. Sau khi khách có nhu cầu các cô đồng ý với giá là 2 triệu đồng/lượt.

Vụ việc đang được xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp viên múa khiêu dâm trong nhà hàng, bán dâm ở khách sạn