Tiệm cầm đồ liên tục bị tấn công bằng "bom bẩn"

Thanh Phương| 16/01/2017 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian qua, gia đình ông Lưu Đức Hạnh trú tại số nhà 152, phố Đội Cung, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa liên tiếp bị các đối tượng phá đồ, đe dọa, ném bom bẩn vào nhà, khiến gia đình ông khiến ông Hạnh hết sức hoang mang.

Tiệm cầm đồ liên tục bị tấn công bằng

Nhà ông Hạnh liên tục bị các đối tượng lạ tấn công bằng chất bẩn

Ông Lưu Đức Hạnh, chủ hiệu cầm đồ lo lắng cho biết: “Vào lúc 12h30 phút ngày 15/1 vừa qua, có một nhóm đối tượng gồm 4 nam thanh niên, đi trên 2 chiếc xe máy bịt mặt, che biển số đến trước nhà tôi rồi dừng xe lại. Chúng liên tiếp ném 4 chai “bom bẩn”, trong chai có chứa mắm tôm, dầu nhớt và phân lên tầng 2 làm vỡ kính của chớp khiến chất bẩn văng bắn khắp nhà. Toàn bộ hình ảnh của vụ việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.”

Không chỉ có vậy, các đối tượng này còn liên tiếp nhắn tin, gọi điện đe dọa gia đình ông sẽ đổ chất bẩn vào nhà và không cho ăn Tết yên thân. Điều này khiến ông Hạnh và các thành viên trong gia đình hết sức hoang mang nên đã làm đơn cầu cứu cơ quan điều tra.

Tiệm cầm đồ liên tục bị tấn công bằng

Đồ đạc bị đập phá và chất bẩn văng khắp nơi

Trước đó vào lúc 16h ngày 15/11/2016, cũng tại gia đình nhà ông Hạnh đã có nhóm đối tượng gồm 5 đến 7 người đã đến nhà mang theo dao, kiếm, gạch đá để tìm con trai ông đòi nợ. Thấy các đối tượng hung hãn mang theo nhiều hung khí nguy hiểm nên gia đình ông Hạnh đã nhanh chân chạy vào trong nhà đóng cửa lại. Không vào được bên trong, nhóm côn đồ trên đã dùng gạch, đá ném liên tiếp vào nhà rồi dùng dao kiếm chém loạn xạ vào các vật dụng trong gia đình.

Sau màn mưa gạch đá và dao kiếm, cửa kính nhà ông Hạnh bị vỡ, tủ bán hàng và 3 chiếc xe máy bị chém hư hỏng. Các đối tượng này còn chém 1 con chó của gia chủ bị thương. Rất may gia đình đã nhanh chân chạy thoát.

Ngày 16/1, trao đổi với PV, Công an phường Trường Thi, TP Thanh Hóa xác nhận sự việc và cho biết thêm, trước đó 2 tháng, cũng tại nhà ông Hạnh đã xảy ra một vụ ẩu đả khiến nhiều tài sản bị hư hỏng. Sau đó Công an đã bắt giữ đối tượng này và đã yêu cầu đến đền bù tài sản cho gia đình, đồng thời viết bản cam kết không tái phạm. Hiện cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ qua camera an ninh và tích cực điều tra làm rõ để sớm xử lý nghiêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệm cầm đồ liên tục bị tấn công bằng "bom bẩn"