Thu giữ hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc

Trương Huê| 06/05/2016 22:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra phát hiện cơ sở kinh doanh này có hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chiều ngày 6/5, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và thu giữ 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh cá thể đóng tại địa bàn xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu.

Trước đó, vào khoảng 19h30’ ngày 3/5, nhận được nguồn tin của người dân báo tại cơ sở kinh doanh do ông Hồ Tân Kiện (SN 1972, trú xóm 8, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu) làm chủ có buôn bán nhiều hàng hóa kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.  Ngay lập tức lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu đã tiếp cận địa điểm nói trên để kiểm tra.

Thu giữ hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc

Thu giữ hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc

 Hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim được phát hiện đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà kho của gia đình ông Kiện có chứa 2,5 tấn kẹo, bim bim. Toàn bộ số hàng trên đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp lệ.

Tại cơ quan điều tra, chủ cơ sở này khai nhận, toàn bộ khối lượng hàng hóa trên được ông thu mua từ các chuyến xe ô tô chạy từ Hà Nội về Nghệ An. Sau khi “nhập hàng” sẽ phân phối và bán lại cho các đại lý ở huyện miền núi trong và ngoài tỉnh tiêu thụ.

Hiện tại Công an huyện Quỳnh Lưu đã lập biên bản xử lý hành chính đối với ông Hồ Tân Kiện, đồng thời thu giữ toàn bộ số hàng hóa trên xử lý theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc