Thợ sửa chữa điện bị điện giật tử vong trong tiệm massage

Tuyết Nhung| 07/09/2018 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (ngày 7/9) lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể người thợ sửa chữa điện tử vong khi làm việc tại một tiệm massage về gia đình làm lễ mai táng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9h45 sáng ngày 6/9, chủ cơ sở massage Hoàng Gia Nguyễn (KP.4, đường Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) thuê anh Nguyễn Trọng Nghĩa (43 tuổi, ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa) đến sửa chữa hệ thống máy lạnh trong quán.

Thợ sửa chữa điện bị điện giật tử vong trong tiệm massage

Cơ sở massage Hoàng Gia Nguyễn nơi xảy ra vụ việc. (ảnh: Thế Trịnh)

Sau khi anh Nghĩa tới và lên tầng thượng (nơi để cục nóng điều hòa) để sửa chữa. Đến chiều tối cùng ngày quản lý tiệm massage thấy anh Nghĩa vẫn chưa xuống nên cho nhân viên đi tìm.

Người nhân viên hốt hoảng khi phát hiện anh Nghĩa nằm bất động trên sàn lầu 1 với nhiều dây điện dính sát vào người. Chủ quán đã nhanh chóng ngắt nguồn điện và gọi điện trình báo với cơ quan chức năng.

Bước đầu, công an tỉnh Đồng Nai xác định nguyên nhân tử vong là do điện giật. Lực lượng chức năng cũng đã thực hiện công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thợ sửa chữa điện bị điện giật tử vong trong tiệm massage