Thiếu nữ mất tích nhắn tin yêu cầu gia đình ngừng tìm kiếm

Mai Đỉnh(TH)| 24/02/2017 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động nhắn tin về cho gia đình yêu cầu Công an ngừng vào cuộc điều tra, báo chí không đưa thông tin.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ mất tích khi đi Hà Nội, trao đổi với báo Vietnamnet ngày 23/2, chị Phan Thị Yến (chị gái của Phan Thị Huyền, thiếu nữ mất tích) cho biết, gia đình nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Huyền với nội dung yêu cầu Công an ngừng vào cuộc điều tra và báo chí không được thông tin sự việc thì Huyền sẽ tiếp tục liên lạc về nhà.

Theo Infonet, sau khi nhận được tin nhắn, gia đình đã liên tục gọi vào số máy của Huyền vừa nhắn tin, nhưng máy đều ở chế độ bận và không liên lạc được.

“Không thể dựa vào tin nhắn “ảo” đó mà khẳng là em gái mình. Gia đình vẫn tiếp tục nhờ Công an vào cuộc, báo chí thông tin tiếp. Chúng tôi đã gửi nội dung tin nhắn trên cho cơ quan điều tra”, chị Yến cho hay.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cũng cho biết, hiện vẫn chưa thể xác định được người nhắn tin từ số máy của Huyền, cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh để phục vụ cho công tác điều tra.

Thiếu nữ mất tích nhắn tin yêu cầu gia đình ngừng tìm kiếm

Thiếu nữ mất tích bí ẩn

Trước đó, ngày 21/2, chị Phan Thị Yến (trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) cho biết, em gái là Phan Thị Huyền (21 tuổi), vào tối 19/2 đi xe khách ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 6h ngày 20/2 Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi, sau đó, Huyền tiếp tục đi xe ôm đến Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo (Địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đến 6h50 sáng cùng ngày, chị Yến nhận được tin nhắn từ số của Huyền với nội dung Huyền không muốn đi Đài Loan và mong muốn gia đình không tìm kiếm mình.

Thấy dòng tin nhắn lạ, chị Yến trực tiếp gọi cho Huyền nhiều lần nhưng không liên lạc được. Nghi ngờ con gái bị mất tích, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chị Phan Thị Yến cho biết thêm, vào sáng 22/2, Huyền đã gọi điện về nhà thông báo đang ở Hà Nội, nhưng không nói rõ địa chỉ, bảo gia đình không phải lo lắng.

"Huyền gọi bằng số của mình và cho biết đang ở 1 mình, không ở với ai. Sau khi mẹ tôi gọi lại để hỏi thêm tình hình của con thì số máy tắt luôn, không liên lạc được nữa", chị Yến cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ mất tích nhắn tin yêu cầu gia đình ngừng tìm kiếm