Thanh Hoá: Tổ chức tìm kiếm bé trai 20 tháng tuổi mất tích

Thanh Phương| 30/07/2017 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/7, thông tin từ công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, đã nhận được tin báo và đang tổ chức lực lượng tìm kiếm 1 bé trai mất tích trên địa bàn xã Ngọc Khê.

Thanh Hoá: Tổ chức tìm kiếm bé trai 20 tháng tuổi mất tích

Cháu Phạm Đăng Khôi hiện đang mất tích

Thông tin ban đầu cho biết, cháu bé mất tích là Phạm Đăng Khôi (20 tháng tuổi). Vào khoảng hơn 16h ngày 29/7, chị Lê Thị Hòa (ở làng Cao Thượng, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đang ngồi chơi với con trai ở sân, lúc sau, chị Hòa tranh thủ chạy vào bếp nhưng khi quay ra thì không thấy con đâu.

Ngay lập tức, chị Hòa và gia đình đã hô hoán mọi người tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, tính đến sáng nay (30/7) vẫn chưa có thông tin gì về cháu Khôi.

Ông Triệu Văn Kim - Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc cho hay, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp cùng với gia đình và người dân tìm kiếm. Các lực lượng tìm kiếm đã xuống sông gần nhà cháu mò tìm nhưng vẫn chưa thấy.

Công an huyện Ngọc Lặc đang gấp rút cử lực lượng có mặt tại gia đình để nắm bắt tình hình và phối hợp tìm kiếm cháu Khôi. Nhà cháu bé mất tích nằm gần sông Cầu Chày, vị trí gần nhất khoảng 100m.

Hiện các lực lượng tìm kiếm tập trung xung quanh nhà và đoạn sông gần nhà cháu Khôi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Tổ chức tìm kiếm bé trai 20 tháng tuổi mất tích