Thanh Hóa: Lại lộ "ảnh nóng" của Chủ tịch xã và nữ nhân viên cấp dưới

Thanh Phương| 26/09/2017 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh nhạy cảm, thân mật được cho là của ông Lương Thế T. Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân với bà Đỗ Thị S. nữ cán bộ Văn phòng thống kê xã này.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên một tài khoản facebook có đăng tải hàng chục hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa), có quan hệ với bà Đỗ Thị S., nữ cán bộ văn phòng thống kê cùng xã. Sau đó những hình ảnh này được phát tán với tốc độ chóng mặt. Một số phóng viên báo chí còn được các tài khoản zalo gửi trực tiếp các hình ảnh này.

Những hình ảnh được đưa lên facebook thể hiện rõ mặt ông T. và bà S., trong đó có nhiều hình ảnh hai người không mặc áo đang ôm nhau nằm trên giường. Bên cạnh đó, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông T. và bà S.

Thanh Hóa: Lại lộ

UBND xã Thanh Xuân nơi ông T. và bà S. đang công tác

Để làm rõ thông tin trên, sáng ngày 26/9, phóng viên đã tìm đến trụ sở xã mà ông T. và bà S. làm việc, nhưng tất cả lãnh đạo địa phương này đều đi vắng, kể cả ông T. và bà S. Một số cán bộ xã này khẳng định từ hôm xảy ra sự việc (thứ 6 ngày 22/9), ông T. và bà S. đều không đến công sở.

Chiều ngày 26/9, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã nhận được thông tin vụ lùm xùm liên quan đến ông Lương Thế T. (SN 1984), Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Thanh Xuân (Như Xuân) bị phát tán hàng loạt hình ảnh nhạy cảm, thân mật với bà Đỗ Thị S. (SN 1987), công chức văn phòng thống kê cùng xã trên mạng xã hội facebook.

Sau khi nắm được thông tin, ngày 25/9, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh. "Do đây là những hình ảnh được đưa lên mạng nên chưa rõ tính chân thực, không phải bắt quả tang nên phải làm rõ mới có hướng xử lý" - vị lãnh đạo huyện Như Xuân nói.

Được biết, ông Lương Thế T. đã có vợ và 2 con. Người dân địa phương cho biết là ông T. có tính vũ phu thường xuyên đánh đập vợ. Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020. Còn bà Đỗ Thị S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, từng giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức Văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S. đã li dị chồng từ năm 2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Lại lộ "ảnh nóng" của Chủ tịch xã và nữ nhân viên cấp dưới