Thanh Hóa: Đi lấy măng gần 10 người bị chôn vùi mất tích

Quách Du| 14/09/2016 18:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người dân thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân vào rừng, dựng lán lấy măng thì bất ngờ bị đất đá sạt lở chôn vùi, mất tích.

Theo đó, vào chiều ngày 14/9, tại thôn Chiềng Ca 2, nhiều hộ dân đang đứng ngồi không yên, ngóng tin những người bị nạn do bị sạt lở đất đá chôn vùi.

Thanh Hóa: Đi lấy măng gần 10 người bị chôn vùi mất tích

Nhiều người thân đã chuẩn bị quan tai để lo hậu sự

Ông Vi Hồng Phong (trú tại thôn Ná Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, hiện, số người bị nạn do sạt lở đất trong rừng chưa chính xác, nhưng theo dự đoán của những người thoát nạn trở về địa phương báo thì con số có thể lên đến gần 10 người bị nạn, trong đó có 2, 3 người tử vong đã được tìm thấy.

Được biết, khu vực xảy ra vụ sạt lở tại xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An). Địa điểm nơi đây rất hiểm trở và phải đi bộ nhiều giờ đi bộ mới đến được hiện trường. 

Ông Vi Hồng Long - Chủ tịch UBND xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền xã đã huy động lực lượng dân tại chỗ (khoảng hơn 100 người) cùng với đoàn của huyện Như Xuân đã vào rừng để tiếp cận hiện trường, cứu hộ cứu nạn.

Hiện, toàn đoàn cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường đưa những người bị nạn về địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đi lấy măng gần 10 người bị chôn vùi mất tích