Thanh Hóa: Cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa trong giờ hành chính

Thanh Phương| 13/04/2017 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 13/4, tại di tích Quốc gia Am Tiên (xã Tân Ninh, Triệu Sơn) xuất hiện chiếc xe biển xanh 36B-1166 gồm 7 người tới đây đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Thanh Hóa: Cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa trong giờ hành chính

Chiếc xe biển xanh và đoàn cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa Am Tiên sáng ngày 13/4

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe biển xanh 36B-1166 là của UBND huyện Thạch Thành. Đoàn người đi chùa trong giờ hành chính là cán bộ phòng Tài chính huyện Thạch Thành.

Phó Chủ tịch kiêm người phát ngôn UBND huyện Thạch Thành, Bùi Minh Thông cho biết: "Chiếc xe biển xanh 36B-1166 đúng là của UBND huyện Thạch Thành. Chiếc xe này huyện phân cho tôi đi công tác. Sáng nay, tôi ở nhà thấy văn phòng báo là có Phòng Tài chính đăng ký xe xuống Sở Tài chính (đóng ở TP Thanh Hóa) để làm việc. Chắc là sau khi xong việc anh, em tranh thủ lên đó đi chơi".

Khi được hỏi, dùng xe công đi chơi trong giờ hành chính là đúng hay sai thì vị này không trả lời.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản chỉ đạo: “Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương theo chỉ thị số 26/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ...Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ, không tổ chức liên hoan ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc. Lãnh đạo các bộ, cơ quan, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công”.

Xem ra, chỉ đạo của Thủ tướng vẫn chưa về tới huyện Thạch Thành?!.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa trong giờ hành chính