Thái Bình: Nam bệnh nhân rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong

Hải An| 01/04/2017 19:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam bệnh nhân rơi từ tầng 8 của dãy nhà H trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình xuống đất tử vong.

Chiều 1/4, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Bình xác nhận, sáng 1/4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã xảy ra một trường hợp tử vong, khi một nam bệnh nhân đã rơi từ tầng 8 của dãy nhà H trong khuôn viên bệnh viện xuống đất.

Thái Bình: Nam bệnh nhân rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong

Bệnh viện nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, người tử vong tên là Bùi Đức Hiệp 43 tuổi, trú quán tại xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Vào khoảng 6h ngày 1/4, bệnh nhân Hiệp rời khỏi giường bệnh đi vệ sinh và ra khỏi phòng bệnh. Đến cuối hành lang nhỏ (vuông góc với hành lang chính), bệnh nhân này đã mở cửa sổ chữ A, lách người trèo ra ngoài và rơi từ tầng 8 xuống đất dẫn đến tử vong. 

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, bệnh nhân Bùi Đức Hiệp nhập viện ngày 29/3, tại đây bệnh nhân Hiệp được chẩn đoán viêm tụy, được nhập Khoa Nội tiêu hóa và nằm điều trị tại phòng bệnh ở tầng 8, dãy nhà H cao tầng. Bệnh nhân Hiệp có tiền sử uống rượu, tay run. Thời điểm xảy ra vụ việc trên có anh trai bệnh nhân ở viện chăm sóc. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện đã báo cho các lực lượng chức năng, hiện đang được Công an Thành phố Thái Bình điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Nam bệnh nhân rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong