Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang

Thùy Dương| 26/01/2016 22:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tâm nguyện đem đến mùa đông ấm, những ngày đầu năm 2016 vừa qua, Công ty Davilaw phối hợp cùng Báo Công lý và một số đơn vị tài trợ khác đã có chuyến đi thiện nguyện tới vùng núi Hoàng Su Phì của tỉnh Hà Giang.

Trường THCS Tụ Nhân (huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang) là địa điểm mà đoàn thiện nguyện hướng đến. Ngôi trường với 21 cán bộ, giáo viên cùng hơn 200 học sinh, cơ sở vật chất của trường hầu hết đã xuống cấp và thiếu thốn. Chuyến đi thiện nguyện của Công ty Davilaw, Báo Công lý cùng một số nhà tài trợ khác đem đến gần 100 đôi ủng, 100 áo khoác cho học sinh, 30 chăn ấm, máy vi tính cùng 3 thùng vở học sinh cho trường THCS Tụ Nhân. 

Bên cạnh đó đoàn cùng đã hỗ trợ 30 suất quà Tết cho gia đình các nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang

Luật sư Nguyễn Hồng Chung (bên trái) - Chủ tịch HĐQT Công ty CP sở hữu Trí Tuệ Davilaw thay mặt tặng quà cho đại diện nhà trường

Đồng hành cùng ban lãnh đạo Công ty Davilaw, Báo Công lý, có sự góp sức của các đơn vị tài trợ như: Trung tâm tiếng Anh Smartkiss; Công ty CP dệt may Y Linh; Công ty CP Huy Khánh; Công ty CP đầu tư Xây dựng và phát triển Sông Hồng.  

Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang

Ban tổ chức trao tặng quà cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam huyện Hoàng Su Phì

Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang   

Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, những chuyến đi thiện nguyện đang dần trở thành một hoạt động vì cộng đồng thường xuyên của các doanh nghiệp.

Cái tên Hoàng Su Phì đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người không chỉ vì đây là vùng đất nổi tiếng với ruộng bậc thang, với những cung đường đẹp rực rỡ mà đây còn là điểm đến thường xuyên của những tổ chức thiện nguyện.

Hoàng Su Phì là một trong 61 huyện nghèo của cả nước. Hàng năm, vùng đất địa đầu của tổ quốc này cũng là nơi đón nhận những chuyến từ thiện của rất nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau.

Khi những ngày Tết đang cận kề, cũng là lúc những đợt rét đậm đang tràn về miền Bắc, Hoàng Su Phì lại trở thành điểm đến quen thuộc của những tấm lòng vàng, biết đồng cảm với những khó khăn, thiếu thốn của người dân.

Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang       

    Học sinh trường THCS Tụ Nhân huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang

Những hoạt động thiện nguyện đang trở thành một nét đẹp văn hóa ở các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức nhà nước. Sự chia sẻ thiết thực này đang làm thay đổi từng ngày, từng giờ bộ mặt của những miền quê nghèo như Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang và rất nhiều những địa phương khác trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho học sinh vùng cao Hà Giang