Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh lớp 8 nhập viện

Quách Du - Tài Đức| 24/02/2016 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xảy ra sự việc thầy Học dùng gậy đánh nam sinh lớp 8 khiến em này nhập viện, nhà trường đã tạm đình chỉ việc dạy học đối với thầy giáo này.

Chiều 24/2, thông tin từ phòng GD&DT huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, sau khi nhận được thông tin em Đỗ Lâm Anh (học sinh lớp 8A, trường THCS xã Định Hòa) bị thầy giáo đánh khiến em phải nhập viện, Phòng đã chỉ đạo thành lập Đoàn thanh tra về trường này đề xác minh, làm rõ và có hình thức kỷ luật.

Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh lớp 8 nhập viện

Em Lâm Anh bị thầy giáo đánh phải nhập viện băng bó

Theo báo cáo của trường THCS xã Định Hóa, thầy giáo liên quan đến sự việc là Đoàn Văn Học (32 tuổi, giáo viên môn Vật lý và là giáo viên hợp đồng của nhà trường từ 2008). Sáng ngày 22/2, vào tiết học môn Vật lý do thầy Học giảng dạy, em Lâm Anh nói chuyện làm ồn. Giáo viên này nhiều lần nhắc nhở, nhưng em vẫn không trật tự học. Thầy Học đã cho em lên đứng ở bục giảng để tiếp tục học.

Nhưng khi lên bảng, em Lâm Anh vẫn đùa nghịch nên thầy Học đã đưa em xuống phòng Hiệu trưởng để xử lý. Lúc này, thầy Hiệu trưởng không có ở phòng do đau mắt nên thầy Học có dùng gậy để đánh vào mông em. Nam sinh này đã đưa tay ra đỡ dẫn đến việc bị chấn thương, phải bó bột tại bệnh viện.

Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh lớp 8 nhập viện

Tạm thời đình chỉ việc dạy học của thầy Học tại trường THCS Định Hòa

Qua những năm công tác, thầy Học được đánh giá là giáo viên có phẩm chất đạo đức, chuyên môn tốt. Gia đình nam giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sau sự việc, thầy Học đã nhận khuyết điểm viết bản tường trình và bản kiểm điểm gửi lên Ban giám hiệu Nhà trường. Trước mắt, trường THCS xã Định Hòa đã tạm đình chỉ việc giảng dạy đối với thầy giáo Học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh lớp 8 nhập viện