Tá hỏa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Sơn Tùng| 21/10/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi tập thể dục buổi sáng, một số người dân phát hiện một nam thanh niên khoảng 20 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở bãi biển Đà Nẵng.

Khoảng 5h sáng 21/10, một số người dân đi tập thể dục tại khu vực biển Xuân Thiều (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) hoảng hồn phát hiện một nạn nhân chết trong treo cổ. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong một căn chòi ở bãi biển Xuân Thiều.

Sự việc được người dân báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hòa Hiệp Nam và Công an quận Liên Chiểu đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin.

Tá hỏa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực nạn nhân treo cổ

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 20 tuổi, không có giấy tờ tùy thân trong người. Sau khi khám nghiệm tử thi, đến khoảng 9h sáng cùng ngày, thi thể của nam thanh niên đã được chuyển về nhà xác của bệnh viện.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông qua khu vực này hỗn loạn. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tá hỏa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ