Sơn lại nhà bị điện giật, 3 người thương vong

Như Loan| 03/01/2016 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ nhà và người thợ sơn bị điện giật cháy đen tử vong tại chỗ. Con gái nạn nhân cũng bị điện giật văng ra ngoài bất tỉnh.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 12h ngày 3/1 tại gia đình ông Nguyễn Khắc Vượng (45 tuổi), ngụ thôn Tiền Anh, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng, khiến 2 người chết, một người bị thương.

Sơn lại nhà bị điện giật, 3 người thương vong

Hàng xóm bàng hoàng trước vụ điện giật thương tâm

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, gia đình ông Vượng, tiến hành sơn sửa lại ngôi nhà 2 tầng. Thợ sơn là anh Vũ Tiến Hảnh (32 tuổi) đã sơn gần hết các hạng mục ở bên trong ngôi nhà. Đến khoảng 12h trưa, anh Hảnh đã dùng thang gấp bằng nhôm để sơn nốt một số vị trí phía trên ngôi nhà. Tuy nhiên, vừa mới đặt thang để leo lên thì bị điện giật.

Thấy vậy, ông Vượng lao vào cứu cũng đã bị điện giật cháy đen toàn thân. Con gái ông Vượng là chị Nguyễn Thị Dung, 18 tuổi đứng gần đấy cũng bị điện giật văng ra xa bị thương khá nặng. Chị Dung đã được hàng xóm chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Thụy cấp cứu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành cắt cầu dao điện, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn lại nhà bị điện giật, 3 người thương vong