Sóc Trăng: Kỷ luật hai cán bộ Liên minh HTX vì gây mất đoàn kết nội bộ

Trí Minh| 18/08/2017 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ chồng quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới, người vợ đến trụ sở Liên minh HTX để dánh ghen.

Ngày 18/8, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, vừa triển khai quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với 2 cán bộ lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Sóc Trăng.

Đó là ông Đinh Quốc Bổn (55 tuổi), Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng và bà Trần Thị Cẩm Tú (40 tuổi), Phó bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh HTX. Hai cán bộ này bị kỷ luật vì để mất đoàn kết nội bộ, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng uy tín cá nhân và tổ chức.

Sóc Trăng: Kỷ luật hai cán bộ Liên minh HTX vì gây mất đoàn kết nội bộ

Trụ sở Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng

Theo hồ sơ vụ việc, nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp, ngày 24/3, vợ ông Bổn đến trụ sở Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng trên đường Lê Duẩn (TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để đánh ghen.

Sau đó, người phụ nữ dùng chiếc quạt giấy gấp lại để đánh và mắng chửi bà Phó Chủ tịch trước mặt mọi người trong cơ quan của chồng mình. Một tuần sau đó, vợ ông Bổn làm đơn gửi Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sóc Trăng để tố cáo bà Tú với nội dung quan hệ bất chính với cấp trên.

"Đơn tố cáo 2 người này có quan hệ bất chính nhưng chưa đủ cơ sở kết luận. Tuy nhiên, do để bị tố cáo và vợ ông Bổn vào cơ quan gặp bà Tú đánh ghen đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng uy tín cá nhân và tổ chức nên Ủy ban kiểm tra đã ra quyết định kỷ luật", lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Kỷ luật hai cán bộ Liên minh HTX vì gây mất đoàn kết nội bộ