Sinh con trong nhà vệ sinh, người mẹ vứt vào sọt rác

Hồ Giàu| 25/08/2017 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ phát hiện thi thể thai nhi nam (24 tuần tuổi) nằm trong sọt rác của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, TX Dĩ An).

Theo đó vào khoảng 9 giờ sáng ngày 25/8, trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, một nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo phát hiện trong sọt rác ở nhà vệ sinh có thai nhi bị vứt bỏ.

Ngay sau đó sự việc được báo lên Công an phường An Bình để làm rõ. Trong quá trình xác minh vụ việc, nhân viên bệnh viện tiếp tục phát hiện chị Kim Thị Ngọc H. (24 tuổi, quê Bạc Liêu) bất tỉnh ở bệnh viện với nhiều biểu hiện như mặt tím tái, quần áo dính máu.

Sinh con trong nhà vệ sinh, người mẹ vứt vào sọt rác

Hiện trường phát hiện vụ việc

Quá trình làm việc cho thấy, sáng cùng ngày chị H được người thân đưa đến bệnh viện để khám thai. Tại đây bác sĩ cho biết thai nhi được 24 tuần tuổi, phát triển khỏe mạnh, mọi chỉ số đều bình thường. Tuy nhiên sau khi khám chị H đi đâu không rõ.

Khi được truyền dịch cấp cứu, khai với Công an chị H cho biết bản thân mới lên Bình Dương được khoảng 6 tháng và đang ở cùng một người chú. Sáng nay, người chú đưa chị H vào bệnh viện khám thai. Sau khi khám xong, chị H đi vào phòng vệ sinh thì thai nhi bất ngờ lọt ra ngoài. Do sợ hãi, chị này nhặt thai nhi rồi vứt vào sọt rác.

Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh con trong nhà vệ sinh, người mẹ vứt vào sọt rác