Rơi xuống hầm nhà vệ sinh, bé trai 5 tuổi chấn thương sọ não

Phương Nam| 07/02/2017 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi vệ sinh ở trường mầm non, bất ngờ bồn cầu sập xuống khiến cháu bé 5 tuổi rơi xuống hầm sâu hơn 5m bị chấn thương sọ não.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn An (SN 2011, trú tại thôn 2, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đang theo học tại Trường mầm non Krông Ana.

Sáng 7/2, Bs Huỳnh Như Đồng – Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân An nhập viện vào lúc 12h ngày 6/2 trong tình trạng bị chấn thương ở vùng đầu và người. Sau khi nhập viện bệnh nhân đã được tiến hành khâu, cầm máu. Theo kết quả chụp CT cho thấy cháu An bị nứt sọ não và gãy xương chậu. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn nhưng vẫn phải theo dõi.

Rơi xuống hầm nhà vệ sinh, bé trai 5 tuổi chấn thương sọ não

Cháu An đang nằm điều trị tại bệnh viện

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Thuận (bố của cháu An) cho biết, vào khoảng 11h ngày 6/2, anh Thuận đang ở nhà thì nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm của cháu An gọi anh đến trường và bảo anh mang theo dây thừng cho cô mượn.

Khi đến nơi cô giáo chủ nhiệm mới thông báo cho anh biết cháu An trong lúc đi vệ sinh không may bị rơi xuống hầm vệ sinh. Lúc này anh Thuận chạy xuống thấy rất nhiều người đứng ở trên mà không ai xuống đưa cháu An lên cả.

“Tôi lập tức trèo xuống dưới. Khi xuống đến nơi, tôi thấy trên đầu cháu An bị thương ở vùng đầu chảy nhiều máu và bị xây xát ở nhiều nơi trên cơ thể. Sau đó, tôi bế cháu lên rồi cùng mọi người đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu”, anh Thuận kể lại.

Rơi xuống hầm nhà vệ sinh, bé trai 5 tuổi chấn thương sọ não

Hiện trường nơi cháu An đi vệ sinh bị rơi xuống chấn thương sọ não

Cô Lê Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Krông Ana cho biết, phòng vệ sinh nơi xảy ra vụ việc được tiếp nhận từ trường tiểu học. Hôm qua (6/2) trong lúc cháu An đi vệ sinh thì bất ngờ bồn cầu bị sập khiến cháu An rơi xuống và bị thương.

“Sáng nay (7-2) lãnh đạo Phòng giáo dục, UBND thị trấn Buôn Trấp đến để khảo sát và yêu cầu đơn vị thi công khắc phục khu vực sụt lún”, cô Hường thông tin thêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi xuống hầm nhà vệ sinh, bé trai 5 tuổi chấn thương sọ não