Quảng Trị: Sản phụ đột ngột tử vong sau khi sinh con

Hoa Đông| 17/03/2017 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sinh con, sức khỏe của sản phụ N.T.T. (34 tuổi, trú tại Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị) vẫn bình thường nhưng vài tiếng sau thì đột ngột tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, vào ngày 16/3, chị N.T.T. chuyển dạ và được gia đình đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để sinh. Tại đây, sau khi thăm khám, các bác sỹ chỉ định sinh mổ.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị T. được đưa về phòng hồi sức cùng với con gái sơ sinh nặng khoảng 3,6kg, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, khoảng 6h sáng ngày 17/3, người nhà phát hiện chị T. đã tử vong.

Quảng Trị: Sản phụ đột ngột tử vong sau khi sinh con

Bà Võ Thị Lành đau xót trước cái chết đột ngột của con dâu

Đau xót trước cái chết bất ngờ của con dâu, bà Võ Thị Lành (mẹ chồng sản phụ T.) cho hay: “Sau khi sinh xong, sức khỏe con tôi vẫn bình thường nhưng sáng nay khi lay người con tôi dậy thì thấy người nó lạnh ngắt, chết rồi”.

Quảng Trị: Sản phụ đột ngột tử vong sau khi sinh con

Rất đông người nhà của sản phụ tập trung tại bệnh viện

Trao đổi với phóng viên, ông Hà Lâm Chi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, khi xảy ra sự cố, các bác sĩ kíp trực đã có mặt để xử trí nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

“Ngoài chính sách giải quyết cho người bệnh tử vong, bệnh viện đã chủ động phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời ra quyết định đình chỉ công tác của kíp trực gồm 2 bác sỹ và 4 hộ sinh. Sau đó, bệnh viện sẽ thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra, xem xét quá trình từ khi sản phụ nhập viện đến lúc tử vong, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo quy định”. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Sản phụ đột ngột tử vong sau khi sinh con