Quảng Ninh: Thu giữ và tiêu hủy hơn 2 tạ thịt gà bốc mùi hôi thối

HT| 06/01/2016 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào sáng ngày 6.1, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra và thu giữ 206 kg thịt gà đã bốc mùi hôi thối.

Sáng ngày 6/1, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra và thu giữ 206 kg thịt gà đã bốc mùi hôi thối.

 Quảng Ninh: Thu giữ và tiêu hủy hơn 2 tạ thịt gà bốc mùi hôi thối

              Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy số gà bốc mùi hôi thối đã thu giữ

Theo thông tin nhận được, số thịt gà bốc mùi hôi thối trên của bà Phạm Thị Liệu (sinh năm 1978, trú tại tổ 3, khu 5A, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả). Tại nhà bà Liệu, lực lượng công an phát hiện 46 kg thịt gà đã qua sơ chế, để cạnh rãnh nước thải, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ngoài ra số thịt gà đã qua sơ chế, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ thêm 16 hộp thịt gà đông lạnh, có trọng lượng 160kg. 

Qua khai thác, bà Liệu khai nhận, số thịt gà trên mua của một người đàn ông không quen biết với giá 50.000 đồng/kg, không có bất cứ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Sau khi qua sơ chế, sẽ đưa số thịt gà trên ra chợ tiêu thụ với giá 90.000 đồng/kg. Bà Liệu cho biết, trước đó đã mua và tiêu thụ trót lọt một lượng thịt gà không nhỏ bằng phương thức trên.

Ngay trong buổi sáng, lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời tiêu hủy toàn bộ số thịt gà trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Thu giữ và tiêu hủy hơn 2 tạ thịt gà bốc mùi hôi thối