Quảng Ngãi: Mưa lớn làm sạt lở núi, 3 người thương vong

Mai Đỉnh| 05/11/2017 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/11, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi mưa lớn đã làm sạt lở núi tại một điểm tại xã Trà Giang, huyện Trà Bồng, làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một tảng đá to từ trên núi cao bất ngờsạt lở vào gian bếp của một căn nhà tại thôn 3, xã Trà Giang. Lúc này có 3 người phụ nữ đang ngồi nói chuyện, khi nghe thấy tiếng nổ lớn, mọi người cùng bỏ chạy nhưng không kịp.

Vụ việc làm bà Hồ Thị Út chết ngay tại chỗ, chị Hồ Thị Mai (sinh 1970) giáo viên trường Tiểu học Trà Giang, là con bà Út bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu, bà Hồ Thị Chơn bị thương ở chân, được về Trung tâm y tế huyện để cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận thông tin, UBND huyện Trà Bồng đã huy động lực lượng xuống hiện trường để cứu nạn. Lãnh đạo huyện Trà Bồng đã đến thăm hỏi, động viên người bị nạn và hỗ trợ nhanh mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Mưa lũ ở Quảng Ngãi đã gây chia cắt hàng trăm khu dân cư trên địa bàn các huyện Bình Sơn, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Đức Phổ, Sơn Tịnh và TP.Quảng Ngãi. Các huyện Ba Tơ, Sơn Hà, Sơn Tây bị chia cắt, cô lập nhiều vùng do sạt lở núi. Sở GTVT Quảng Ngãi cũng cho biết, tuyến QL1, đoạn qua huyện Bình Sơn nước lũ tràn qua nhiều đoạn, có điểm ngập sâu 1,5m.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Mưa lớn làm sạt lở núi, 3 người thương vong