Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người vợ nhảy xuống sông tự tử

Phú Trung| 06/02/2017 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nữ nạn nhân xấu số được tìm thấy cách khu vực nhảy sông tự tử hơn 20 km.

Chiều tối ngày 6/2, Công an xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam xác nhận, vừa phát hiện một thi thể nữ trôi sông qua địa phận xã. Đại diện Công an xã này cho biết, thi thể được xác định là Huỳnh Thị Nhật L. (SN 1989). L chính là người nhảy cầu Hà Tân (xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) tự tử xảy ra vào tối ngày 5/2.

Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người vợ nhảy xuống sông tự tử

Cầu Hà Tân nơi xảy ra vụ việc thương tâm

“Thi thể được phát hiện vào lúc 16h30 chiều hôm nay (ngày 6/2). Khoảng cách từ nơi nạn nhân nhảy sông tự tử đến khu vực phát hiện thi thể hơn 20 km. Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể cho người thân mang về nhà lo mai táng”, đại diện Công an xã Điện Hồng nói.

Như Báo Công lý đã thông tin, sau khi ăn Tết cùng gia đình chồng ở thôn An Điềm, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, rạng sáng ngày 6/2, vợ chồng chị L. sẽ vào miền Nam để tiếp tục công việc. Tối ngày 5/2, vợ chồng người phụ nữ này cùng một số người bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay trước khi đi tại một quán nhậu ở xã Đại Lãnh. Trong tiệc vui tối hôm đó, giữa L. và chồng mình xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng 21h cùng ngày, L. bất ngờ chạy đến cầu Hà Tân và nhảy xuống sông tự tử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người vợ nhảy xuống sông tự tử