Quảng Nam: Tá hoả phát hiện nam thanh niên chết dưới cống

Sơn Tùng| 07/07/2017 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/7, Công an xã Duy Tân (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới cống Ông Sum (thôn Phú Nhuận 2, xã Duy Tân).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 6/7, người đi đường phát hiện một chiếc xe máy nằm dưới cống Ông Sum. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi báo Công an xã Duy Tân.

Quảng Nam: Tá hoả phát hiện nam thanh niên chết dưới cống

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên 

Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tổ chức truy tìm chủ nhân chiếc xe. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân hốt hoảng phát hiện một thi thể nổi lên từ miệng cống. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là Trần Văn B. (SN 1995, trú thôn Mỹ Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên).

Một số người bạn của B. cho biết, trước đó, đêm 5/6, B. và những người bạn này có tổ chức nhậu. Đến 23h cùng ngày, B. nhận được tin nhắn của một người bạn nhờ chở đi đâu đó không rõ.

Sau khi nhận tin nhắn, B. điều khiển xe máy đi chở bạn. Mãi cho đến sáng hôm sau, những người bạn nhậu chung với B. mới hay tin thi thể nam thanh niên này vừa được phát hiện dưới cống Ông Sum.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tá hoả phát hiện nam thanh niên chết dưới cống