Quảng Nam: Nam thanh niên gieo mình xuống sông trong đêm

Sơn Tùng| 17/05/2017 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/5, Công an phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, cho biết người dân cùng lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích nam thanh niên nhảy cầu Tứ Câu vào đêm trước đó.

Theo đó, khoảng 20h tối 16/5, người dân khi ngang khu vực cầu Tứ Câu (thuộc Khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 92D1-245.28 dừng trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân không kịp tri hô, ứng cứu. Vụ việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Quảng Nam: Nam thanh niên gieo mình xuống sông trong đêm

Ảnh minh hoạ

Được biết, xe máy mang BKS 92D1-245.28 do ông N.Q.V. (SN 1953, trú khối Ngọc Vinh, phường Điện Ngọc) làm chủ, là cha ruột của nạn nhân.

Công an phường Điện Ngọc cho hay, gia đình nạn nhân đã đến cơ quan trình báo vụ việc và cho biết Nguyễn Quang B. (SN 1995, ngụ khối Ngọc Vinh, phường Điện Ngọc; con trai ông V.) chính là người đã điều khiển xe máy nói trên.

Người nhà nạn nhân còn cho biết, sau bữa cơm tối B. có xin phép gia đình ra ngoài đi chơi. Khoảng 30 phút sau thì ông V. nghe hung tin con mình đã nhảy sông tự vẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Nam thanh niên gieo mình xuống sông trong đêm