Quảng Bình: Sập tường sát chợ, tiểu thương tháo chạy tán loạn

Mai Đỉnh| 10/12/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 10/12, tại chợ Cộn trên đường Lý Thái Tổ, phường Bắc Nghĩa, TP.Đồng Hới (Quảng Bình), khiến hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, khi đơn vị thi công tiến hành đập dỡ công trình cũ bên cạnh chợ Cộn. Lúc này các tiểu thương đang buôn bán trong chợ thì bất ngờ một mảng bê tông lớn của phần mái công trình này đổ sập, đè lên các mái tôn trên đầu tiểu thương đang ngồi.

Quảng Bình: Sập tường sát chợ, tiểu thương tháo chạy tán loạn

Khu chợ đang thi công

Phát hiện sự việc, nhiều tiểu thương bỏ chạy kịp nên thoát nạn. Tuy nhiên, một số tiểu thương không kịp phản ứng dẫn đến bị thương. Trong đó có 2 người bị thương nặng nhất là bà H. và ông N. hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Một người sống gần khu chợ cho biết, địa điểm thi công ở phía đầu bên kia khu nhà, cách chỗ tiểu thương ngồi khoảng 20m. Tuy nhiên do máy móc đập phá làm rung chấn khiến các mảng tường phía gần tiểu thương cũng sập theo.

Nhiều người cũng bức xúc phản ánh, công trình thi công phá dỡ nhưng lại không cho giải tỏa khu vực, vẫn để người dân buôn bán tại khu vực đó nên mới xảy ra sự việc như vậy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Sập tường sát chợ, tiểu thương tháo chạy tán loạn