Quảng Bình: Giám đốc rừng phòng hộ mất tích gần 1 tháng

Mai Đỉnh| 21/08/2017 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Giám đốc BQL rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) bất ngờ "bặt vô âm tín", không rõ lý do.

Ngày 20/8, ông Cao Xuân Tín - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, UBND huyện vừa ra thông báo tìm ông Nguyễn Hữu Sơn, 41 tuổi, quê ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), Giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa.

Quảng Bình: Giám đốc rừng phòng hộ mất tích gần 1 tháng

Ban quản lí rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa, nơi ông Sơn làm việc

Theo ông Tín, thông báo này chưa gửi đến cơ quan Công an mới chỉ gửi tới gia đình ông Sơn theo đúng quy trình, thủ tục, trong thông báo đã ghi rõ đến ngày 23/8, ông Sơn phải có mặt, nếu ông Sơn vẫn tiếp tục vắng, sự việc sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Sơn được đề bạt và bổ nhiệm làm Giám đốc BQL rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015 và được giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ hơn 22.000 hecta rừng đầu nguồn của huyện.

Được biết, khoảng gần 1 tháng nay ông Nguyễn Hữu Sơn rời bỏ nhiệm sở không có lý do. Lúc bỏ đi, ông có nhắn tin đến điện thoại của lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa xin nghỉ phép nhưng không nộp đơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Giám đốc rừng phòng hộ mất tích gần 1 tháng