Quảng Bình: Bốn tàu cá bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Hoàng Oanh| 25/11/2017 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/11, Đồn Biên phòng Roòn (BĐBP tỉnh Quảng Bình) cho biết, các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh đang vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ 4 tàu cá bốc cháy trong đêm.

Theo đó, khoảng 20h 30 phút đêm qua (24/11), tại khu vực cửa lạch Roòn (xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), bốn tàu cá của ngư dân bất ngờ bốc cháy gây thiệt hại rất lớn về tài sản của ngư dân.

Quảng Bình: Bốn tàu cá bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

4 tàu cá bốc cháy trong đêm

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, không có người trên tàu nên không có ai bị thương vong. Cả 4 tàu cá đều bị cháy sàn và khoang máy, có 2 tàu công suất trên 90CV gồm tàu cá QB 93019 TS của ông Nguyễn Văn Hùng, ở xã Cảnh Dương (xã Quảng Trạch) và tàu cá QB 93519 TS của ông Nguyễn Ngọc Thành (xã Cảnh Dương); 2 tàu cá còn lại gồm tàu cá QB 33417 TS của ông Nguyễn Văn Thắng  (xã Cảnh Dương) và tàu cá QB 3515 TS của ông Trịnh Văn Vinh (xã Quảng Phú).

Sau khi nhận được tin báo, chiến sĩ Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã có mặt kịp thời để phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân khẩn trương dập lửa. Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được dập tắt.

Theo các nhân chứng, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể do bị chập điện. Được biết, vào thời gian trên, do biển động nên các tàu cá không ra khơi mà neo đậu gần nhau.

Ngay trong sáng 25/11, Thượng tá Phạm Minh Dũng, Chỉ huy Đồn Biên phòng Roòn đã trực tiếp đến thăm và hỗ trợ 4 hộ tàu bị cháy, mỗi hộ 1 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Bốn tàu cá bốc cháy ngùn ngụt trong đêm