Quản lý cây xăng chết bất thường trong cửa hàng

Phương Nam| 29/06/2017 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhân viên cửa hàng xăng dầu đến làm việc thì phát hiện người quản lý cây xăng đã tử vong, trên mặt có vết cắt.

Sáng 29/6, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Ngọc Trung (SN 1987, trú tại thôn 1, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Quản lý cây xăng chết bất thường trong cửa hàng

Cây xăng nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 29/6, chị H’Men H’Đớt (SN 1985, là nhân viên cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Công ty cổ phần thương mại dầu khí Đồng Nai tại thôn Tân Thanh, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến cửa hàng làm việc.

Khi đến nơi, chị gọi mãi nhưng không thấy anh Trung (Quản lý cây xăng) ra mở cửa nên tiến lại gần cửa kính nhìn vào bên trong thì phát hiện anh Trung đang nằm trên nền nhà với nhiều vết máu, trên mặt có một vài vết cắt. Chị hô hoán mọi người đến đưa anh Trung đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan Công an.

Quản lý cây xăng chết bất thường trong cửa hàng

Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý cây xăng chết bất thường trong cửa hàng