Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ

Mai Đỉnh| 12/06/2019 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/6, đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC cùng Đoàn công tác Báo Công lý đã đến thăm và trao quà cho Quỹ khuyến học của phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC bày tỏ vui mừng khi được biết trong năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền phường luôn quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, nhất là Quỹ khuyến học của phường đã có nhiều hoạt động thiết thực, có hiệu quả trong phong trào học tập của con em trên địa bàn phường. 

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ   

Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi trao quà.

Trong chuyến thăm, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền cùng lãnh đạo Báo Công lý đã trao tặng cho Quỹ khuyến học của phường Hùng Vương số tiền 20 triệu đồng do Báo Công lý quyên góp tài trợ ủng hộ. Món quà nhỏ với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh nơi đây nỗ lực vượt khó, phấn đấu và đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ

Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền trao quà lưu niệm cho UBND phường Hùng Vương.

Đại diện lãnh đạo Báo Công lý, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập cho biết: Với trách nhiệm xã hội của người làm báo, nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo TANDTC, Báo Công lý đã trích một phần lợi nhuận, đồng thời tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn trong cả nước.

Từ năm 2013 đến nay, với nhiệm vụ được giao cùng với Quỹ tình nghĩa hệ thống TAND, Báo Công lý là đơn vị đầu mối đã xây được nhiều căn nhà tình nghĩa trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hỗ trợ kinh phí cho các Quỹ khuyến học, tặng học bổng, xe đạp cho các cháu học sinh vượt khó vươn lên học giỏi ở nhiều địa phương trong cả nước.

Được biết phường Hùng Vương nói riêng, thị xã Phú Thọ nói chung mặc dù điều kiện còn khó khăn nhưng cấp ủy, chính quyền luôn quan tâm đến đời sống của nhân dân, đặc biệt chăm lo cho sự nghiệp trồng người. Mặc dù món quà trao tặng cho Quỹ khuyến học của phường không nhiều, nhưng chứa đựng tình cảm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Công lý với mong muốn chung tay góp sức cho công tác khuyến học, khuyến tài, thiết thực góp phần đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại địa phương. 

"Chúng tôi hy vọng món quà ý nghĩa này sẽ là động lực để các em học sinh phấn đấu vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, vững bước trên con đường tương lai sắp tới”, đồng chí Tô Thị Lan Phương nhấn mạnh.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ

Đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý trao quà cho Quỹ khuyến học của phường Hùng Vương (thị xã Phú Thọ).

Thay mặt cho lãnh đạo phường Hùng Vương, ông Phạm Xuân Lâm, Chủ tịch UBND phường đã cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Phó Chánh án TANDTC và Báo Công lý đã đến thăm, tặng quà cho Quỹ khuyến học của phường. Món quà ý nghĩa này thể hiện sự hỗ trợ, động viên khích lệ kịp thời cho các em học sinh của phường.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ

Ông Phạm Xuân Lâm, Chủ tịch UBND phường Hùng Vương phát biểu tại buổi trao quà.

Thông tin với các thành viên trong đoàn, ông Phạm Xuân Lâm Chủ tịch UBND phường cho biết, trong nhiều năm qua, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã chỉ đạo các nhà trường triển khai nhiều giải pháp cụ thể để hỗ trợ, chăm lo cho học sinh; đồng thời vận động các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đóng góp, ủng hộ Quỹ khuyến học phường cùng chăm lo cho thế hệ trẻ và sự nghiệp giáo dục trên địa bàn. Đặc biệt, phường Hùng Vương đã trở thành một trong hai đơn vị trong toàn thị xã Phú Thọ được chọn làm điểm mô hình học tập của tỉnh Phú Thọ.

Ông Phạm Xuân Lâm cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo TANDTC, Báo Công lý nói riêng và các nhà hảo tâm trên cả nước nói chung trong các hoạt động của phường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao quà cho Quỹ khuyến học tại thị xã Phú Thọ