Phó Bí thư xã lên tiếng về việc vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã khác

Thanh Phương| 25/07/2017 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/7, ông Trần Vũ Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã lên tiếng về việc bị bắt quả tang ở cùng phòng trong nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách xã khác.

Phó Bí thư xã lên tiếng về việc vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã khác

Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh Trần Vũ Quyết trần tình về sự việc

Như Công lý đã đưa tin, sau một thời gian dài nghi vấn vợ ngoại tình, ông N.V. C đã chủ động theo dõi vợ. Đến khoảng 10h45' ngày 20/7, ông C. phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống). Khi đi theo lên đến tận phòng thì ông C. bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ là ông Trần Vũ Quyết- Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Ngay sau đó, Công an thị trấn Nông Cống cũng đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Vũ Quyết xác nhận: "Tôi đã phối hợp với cơ quan Công an tiến hành lấy lời khai về vụ việc. Tôi và bà Tĩnh từng là đồng nghiệp trong thời gian tôi đang làm việc tại xã Tượng Sơn. Trước khi xảy ra vụ việc tôi có nhờ cô Tĩnh mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ vì say nguội do uống rượu từ tối hôm trước".

Phó Bí thư xã lên tiếng về việc vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã khác

Ông Quyết và bà Tĩnh bị bắt quả tang tại nhà nghỉ

Giải thích về việc vào nhà nghỉ khi đang trong giờ hành chính, lại say rượu, ông Quyết cho biết, trước đó gia đình ông có việc nên có uống rượu say.

Sáng 20/7 ông Quyết cùng Phó Chủ tịch UBND xã xuống huyện đi họp. Do bị say nên ông ghé vào nhà nghỉ của người quen để nghỉ. Vì trước đó nhìn thấy bà Tĩnh nên ông Quyết có gọi cho bà này nhờ mua giúp thuốc đem lên phòng. Khi ông vừa uống thuốc xong thì có một nhóm người đạp cửa xông vào dùng điện thoại quay lại sự việc.

Lý giải về việc chồng cô Tĩnh đứng ngoài cửa phòng nghỉ gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa, ông Quyết nói: “Chúng tôi đều là cán bộ, lại đang ở trong nhà nghỉ, mở cửa nếu có ai đi ngang qua thấy được thì không hay. Tôi bảo cô Tĩnh đóng cửa lại. Vì đang bận uống thuốc và say rượu nên mãi tôi mới mở cửa".

Được biết, ông Trần Vũ Quyết (SN 1986, ngụ tại xã Tượng Sơn) vừa được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Theo lời ông Quyết, ông có 2 đời vợ và 3 con. Còn bà Tĩnh và ông C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một bé trai 5 tuổi.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống cho hay: "Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi đã yêu cầu đồng chí Quyết tường trình rõ sự việc, báo cáo lên cấp trên. Kết quả thế nào thì phải chờ cơ quan chức năng. Sau khi đồng chí Chủ tịch UBND xã bị phát hiện sử dụng bằng cấp không hợp lệ, giờ lại đến việc Phó Bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã khác tạo dư luận không tốt. Các phong trào hoạt động của địa phương cũng bị ảnh hưởng”.

Hiện Huyện ủy Nông Cống đang chỉ đạo các cơ quan kiểm tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư xã lên tiếng về việc vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã khác