Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên sông Sài Gòn

Mai Đỉnh| 21/08/2020 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 21/8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan đang xác minh danh tính thi thể một phụ nữ không còn nguyên vẹn, mất nhiều bộ phận trôi trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân sống trên thuyền neo đậu ven sông Sài Gòn, đoạn thuộc phường Vĩnh Phú, TP Thuận An ngửi thấy mùi khó chịu. Khi kiểm tra xung quanh, người dân phát hiện thi thể một người nổi lẫn trong đám lục bình dưới thuyền. 

Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên sông Sài Gòn

Hiện trường phát hiện thi thể.

Sự việc nhanh chóng được lên cơ quan công an địa phương. Nhận được tin, Công an TP Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt đưa thi thể nạn nhân vào bờ, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Bước đầu xác định, thi thể nạn nhân này được xác định là nữ giới, nhưng chỉ còn phần chân và phần bụng dưới, không tay, không đầu, chân trái bị cụt, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện TP Thuận An sau đó.

Hiện công an thành phố Thuận An đang tìm kiếm phần còn lại của thi thể và xác định danh tính nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên sông Sài Gòn