Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn

Mai Đỉnh| 17/06/2017 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 7h sáng 17/6, người dân tập thể dục tại công viên Bạch Đằng (phường Phú Cường,TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) hốt hoảng phát hiện xác chết trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân cho biết, trong khi đi thể dục vào buổi sáng thì phát hiện một thi thể lẫn trong đám lục bình trôi trên sông Sài Gòn gần công viên Bạch Đằng. Sự việc được nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn

Hiện trường vụ việc. Ảnh. CAND

Lực lượng Công an phường Phú Cường đã có mặt bảo vệ hiện trường, sau đó thi thể được tiến hành trục vớt đưa lên bờ. Bước đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 45 tuổi, trên người mặc quần dài, áo thun, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận định ban đầu, nạn nhân có thể chết cách đây 3 ngày. Đến gần 9h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi khỏi hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Đồng thời, Cơ quan chức năng thông báo đặc điểm nhận dạng người đàn ông này trên các phương tiện thông tin truyền thông để tìm người thân xác định danh tính nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn