Phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông sau 2 ngày mất tích

Mai Đỉnh| 25/07/2017 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

T. xin gia đình đi ăn cưới người quen tại phường Châu Sơn, TP Phủ Lý (Hà Nam), nhưng sau 2 ngày cũng không thấy T. về nhà. Gia đình đã đi khắp nơi hỏi han bạn bè, người quen nhưng đều không có tin tức.

Vào khoảng 5h sáng ngày 25/7, tại khu vực cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, nhiều người dân đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện một thi thể người nằm úp mặt nổi trên sông Đáy. Ngay khi phát hiện, người dân nhanh đã chóng báo tin cho cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể lên bờ, đồng thời khám nghiệm tử thi và tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông sau 2 ngày mất tích

Thi thể nam thanh niên được phát hiện khi đang trôi dạt trên sông Đáy.

Nạn nhân được xác định là T.V. T. (SN 2000), quê thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm (Hà Nam). Theo người nhà của nạn nhân cho biết, gia đình mất liên lạc với T. 2 ngày nay, gia đình đã đi khắp nơi hỏi han bạn bè, người quen nhưng đều không có tin tức. 

Đến sáng ngày 25/7, người nhà thấy trên mạng xã hội chia sẻ thông tin phát hiện một thi thể nam thanh niên trên sông Đáy, nên vội vàng lên kiểm tra thì bàng hoàng nhận ra nạn nhân chính là T. Trước đó, vào chiều 23/7, T. có xin phép gia đình đi dự đám cưới người quen tại phố Thịnh Châu, phường Châu Sơn, TP Phủ Lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Hà Nam tiến hành điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông sau 2 ngày mất tích