Phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông

Nhật Vũ| 09/09/2019 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân trên địa bàn huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam vừa phát hiện một thi thể nam giới trên sông Châu Giang.

Ngày 9/9, Công an huyện Lý Nhân (tỉnh Hà Nam) cho biết, đơn vị đang trong quá trình điều tra, làm rõ việc phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Châu Giang.

Theo đó, vào khoảng 5h45 sáng ngày 9/9, một số người dân đi tập thể dục ven bờ sông Châu Giang, thuộc địa phận thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó sự việc được báo cáo với cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng một số người dân đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông

Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định là Đặng Tr. D. (SN 1977), ở thôn 1 Cát Lại, Bình Nghĩa, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Theo cơ quan công an huyện Lý Nhân, nạn nhân là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, nhà ngay cạnh bờ sông. Anh D. có vợ và 1 người con, nhưng hai vợ chồng đã ly hôn mấy năm trước. Hiện đứa trẻ này đang được ông bà nội chăm sóc, còn vợ anh D. lâu nay không thấy xuất hiện ở địa phương.

Trước đây, anh D. từng đi xuất khẩu lao động nước ngoài, nhưng đến khi về nước, anh D. không có việc gì làm, thường xuyên đàn đúm rồi lâm vào cảnh nghiện ngập.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông