Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới cống nước

Thanh Phương| 11/05/2019 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/5, thông tin từ Công an xã Cao Răm (Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể người đàn ông ở cống nước trên địa bàn đang trong quá trình phân hủy.

Theo đó, chiều 10/5, một số người dân đi qua khu vực thôn Vai Đào, xã Cao Răm phát hiện có mùi lạ. Khi tiến hành tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Sự việc được nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới cống nước

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đang phân hủy

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân chừng 50 tuổi, trên quần áo không có giấy tờ tùy thân. Khả năng người này chết cách đây gần 1 tuần, thi thể đã bắt đầu phân hủy. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi. Chính quyền địa phương thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người thân hoặc có người biết về nạn nhân tới phối hợp giải quyết.

Trước đó, người dân cũng phát hiện 1 thi thể bị vùi trong đống cát của một hộ dân ở thôn Đồng Ngoài, xã Vĩnh Tiến. Cơ quan chức năng huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình đã váo cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Từ camera của nhà dân đối diện, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tai nạn hy hữu khi tài xế đang mở thùng xe thì bị ngã, đúng lúc này khối cát trên xe trút xuống. Nạn nhân bị vùi lấp dẫn tới tử vong. Gia đình người bị nạn đã đưa thi thể về mai táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới cống nước